Vị trí DLC Complex Nguyễn Tuân đẹp nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội

Chia sẻ bài viết:
Không chỉ tọa lạc tại vị trí Vàng, dự án chung cu DLC Complex còn được chủ đầu tư là Công ty TNHH đầu tư BĐS DLC và Công ty đầu tư và tư vấn An Việt có kế hoạch triển khai xây dựng tiện ích đồng bộ, đẳng cấp mang đến cuộc sống tiện nghi cho cư dân.

Điểm nhất vị trí Vàng của DLC Complex Nguyễn Tuân

Tọa lạc tại vị trí siêu đẹp của quận Thanh Xuân, Hà Nội, Chung cư DLC Complex có lợi thế vượt trội so với các dự án chung cư khác trong khu vực.

vị trí DLC Complex Nguyễn Tuân
Vị trí địa chỉ dự án căn hộ chung cư DLC Complex Nguyễn Tuân, số 199 Nguyễn Tuân, THanh Xuân, Hà Nội
Đây chính là ưu điểm lớn về vị trí chung cư DLC Nguyễn Tuân đem lại cho cư dân tương lai vô vàn thuận tiện. Bên cạnh đó, vị trí dự án cũng có sự kết nối hạ tầng dịch vụ tiện ích vùng khá hoàn hảo. Từ căn hộ DLC Complex quý cư dân có thể đi mua sắm tại nhiều trung tâm thương mại như: BigC THăng Long Vinmart…bao quanh dự án còn rất nhiều địa điểm khác như: bệnh viện, trường học…

Dự án DLC Complex nằm trên ngã tư đường Nguyễn Tuân giao cắt với Nguỵ Như Kon Tum có vị trí rất đắc địa nằm trong quần thể của khu đô thị mới Trung Hòa – Nhân Chính cách Trung Tâm hội nghị quốc gia 1km và cách công viên Nhân Chính 100m. Đặc biệt dự án rất thuận tiện giao thông nằm trên các tuyến đường nối với các trục đường chính của Thành phố như đường vành đai 3 nối liền với sân bay Nội Bài và các tỉnh xung quanh Hà Nội, đường Lê Văn Lương, đường Nguyễn Trãi, đây là yếu tố rất thuận lợi để thực hiện dự án thành công về mặt đầu tư và xã hội.
  • Phía Đông Nam gần đường Nguyễn Trãi.
  • Phía Đông Bắc giáp Khu tổ hợp văn phòng, nhà ở Hapulico Complex.
  • Phía Tây Nam gần đường Khuất Duy Tiến.
  • Phía Tây Bắc gần đường Lê Văn Lương (Trần Duy Hưng).

Xem vị trí dự án DLC COmplex qua Google Map

Kết nối thuận tiện của DLC Complex Nguyễn Tuân

DLC Complex Nguyễn Tuân tọa lạc ở ngã tư với hai mặt đường rộng phố Nguyễn Tuân giao Ngụy Như Kon Tum là phố yên tĩnh, có tầm nhìn đẹp, mang đến một không gian sống thoáng đãng, những góc nhìn toàn cảnh thú vị về khu đô thị phát triển, giao thông thuận tiện, dễ dàng kết nối với trung tâm Hà Nội. Đồng thời mở rộng liên kết đến các trung tâm phát triển mới của thành phố, di chuyển từ dự án đến bất cứ khu vực nào để làm việc học tập hay giải trí đều thông suốt và nhanh chóng. Vị trí đắc lợi này đã có nhiều người nước ngoài sinh sống và kinh doanh phát triển, giúp môi trường sống ở đây càng trở nên đắt giá...

Kết nối thuận tiện của DLC Complex Nguyễn Tuân

Tiện ích nổi bật của dự án DLC Complex Nguyễn Tuân

Không chỉ sở hữu vị trí siêu đắt giá, dự án chung cư DLC Complex Nguyễn Tuân còn được chủ đầu tư lên kế hoạch đầu tư hạ tầng tiện ích hiện đại, đẳng cấp. Quý khách hàng sẽ vô cùng hài lòng khi thấy các tiện ích dành cho cư dân dự án. Theo dự kiến, tiện ích dự án DLC Complex Nguyễn Tuân gồm có: y tế, giáo dục, cảnh quan, TTTM, giải trí, mua sắm, thể thao….và các dịch khác đi kèm như: hệ thống an ninh luôn được đảm bảo 24/24, bảo vệ 24/7, hệ thống phòng cháy chữa cháy chặt chẽ…mang đến sự an toàn tuyệt đối cho mọi cư dân sinh sống tại dự án.

DLC Complex Nguyễn Tuân có lợi thế nằm trong khu vực hạ tầng xã hội hoàn chỉnh: gần Trung tâm Thương Mại Big C, trung tâm Hội nghị Quốc Gia, Trường THPT Amsterdam, khu Royal City, … Đồng thời, dự án nằm gần công viên hồ điều hòa, khiến nơi đây thực sự là nơi định cư trong lành thoáng mát với đầy đủ tiện nghi.

Giống như dự án đi trước ở khu vực này, dự án DLC Complex Nguyễn Tuân cũng được thừa hưởng những giá trị sống đẳng cấp, với mật độ xây dựng dự kiến là 20- 25% và 80% còn lại là nhường chỗ cho không gian xanh và tiện ích đi kèm, đem lại cho dự án căn hộ chung cư DLC Complex Nguyễn Tuân cảnh quan xanh hấp dẫn cùng môi trường sống trong lành, thoáng đãng.

Có thể nói, DLC Complex Nguyễn Tuân chính là một địa “hiếm có, khó tìm” mà biết bao khách hàng đang chờ đợi, ngóng chờ sự ra mắt của siêu dự án tại phân khúc nhà ở bình dân này.

1 nhận xét:

  1. Bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển nhà nhưng chưa biết giá dịch vụ chuyển nhà của Chuyển Nhà 24H có đắt không. Vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu dưới đây.

    “Giá dịch vụ dọn nhà của Chuyển Nhà 24H có đắt không?” là câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay. Nếu bạn hiện có chung thắc mắc này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết trong nội dung dưới đây. Dựa vào đó, bạn có thể nắm bắt chi tiết bảng báo giá và an tâm hơn trong quá trình sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói của Chuyển Nhà 24H. chuyển nhà trọn gói - dịch vụ chuyển nhà - dịch vụ chuyển nhà - chuyển văn phòng trọn gói - chuyển nhà trọn gói - >>> chuyển nhà - dịch vụ dọn nhà - Kính ốp bếp - Xe đạp thăng bằng ander

    Trả lờiXóa

Hotline: 097.74O.3740