Lý do bạn không nên bỏ qua dự án The Matrix One

Chia sẻ bài viết:
Vào cuối năm 2019 này, dự án The Matrix One của chủ đầu tư MIK Group sẽ được ra mắt trên thị trường bất động sản Hà Nội.

Có rất nhiều nhà đầu tư cân nhắc rằng có nên đặt niềm tin của mình vào dự án này hay không. Sau đây, bằng những kinh nghiệm lâu năm trên thị trường bất động sản chúng tôi xin bật mí những lý do bạn không nên bỏ qua dự án The Matrix One.

dự án The Matrix One
Phối cảnh dự án The Matrix One Mễ Trì

Chủ đầu tư uy tín trên thị trường Việt Nam

Trước khi đánh giá chất lượng của dự án như thế nào thì chúng ta phải xem thử uy tín của nhà đầu tư như thế nào trên thị trường bất động sản.

Bởi, nhà đầu tư có uy tín càng cao thì niềm tin vào dự án này càng nhiều và lượng đầu tư vào dự án sẽ càng cao.

Để thể hiện tên tuổi của mình trên thị trường MIK Group đã phát triển được nhiều sản phẩm cao cấp như: Imperia Garden, Imperia Sky Garden,... tại Hà Nội.

Những sản phẩm này không chỉ sở hữu vị trí đắc địa mà những dự án này đều xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, các thiết kế hiện đại, thông minh, tối ưu về công năng và đa dạng về diện tích.

dự án The Matrix One cũng là một “đứa con” của MIK Group và dự án này cũng sẽ có tương lai tươi sáng như các dự án trên khi được tạo nên từ bàn tay của MIK Group.

Dựa vào những thông tin trên thì có lẽ bạn đã có đáp án cho mình rồi chứ, và có lẽ giờ bạn sẽ không còn nghi ngờ gì về chất lượng và uy tín của nhà đầu tư trên thị trường bất động sản.
Dự án The Matrix One có vị trí trắc địa như thế nào?

Vị trí của dự án như thế nào cũng đóng một vai trò quan trọng để nhà đầu tư có nên đưa ra quyết định hay không. Vậy dự án The Matrix One có những lợi thế về vị trí trắc địa như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem nhé.

Lợi thế dự án The Matrix One

  • Dự án The Matrix One được xây dựng ngay ngã tư Lê Quang Đạo - Mễ Trì
  • Đây được xem là trung tâm thành phố phía Tây của thành phố Hà Nội
  • Tiếp giáp với nhiều tuyến đường chính của khu vực như: Lê Quang Đạo, Mễ Trì, Đại Lộ Thăng Long, Phạm Hùng, Dương Đình Nghệ.
  • Tại đây có đường đua F1 là nơi diễn ra đại hội thể thao có tầm cỡ thế giới.
Ngoài ra chúng ta còn có thể nhìn thấy sân vận động Mỹ Đình để cùng hòa mình vào những trận đấu và vui cùng những chiến thắng của đội tuyển Việt Nam.

Những yếu tố trên giúp di chuyển từ Thành Phố đến ngoại thành diễn ra thuận tiện hơn và còn làm cho giá trị bất động sản ở khu vực này tăng vọt.
Đầy đủ tiện nghi đảm bảo chất lượng khi đưa vào hoạt động

Những yếu tố về vị trí, chủ đầu tư,... cho dù có tốt đi nữa nhưng chắc có lẽ chúng ta vẫn còn quan tâm đến những yếu tố tiện ích sẽ giúp chúng ta có những lợi gì khi đầu tư vào phải không nào?

Vậy những tiện ích nội khu ở đây là gì?

  • Bể bơi bốn mùa
  • Khu vui chơi trẻ em
  • Nhà hàng ẩm thực
  • Trường mầm non quốc tế
  • Trung tâm thương mại
Những yếu tố nội khu trên giúp cho cuộc sống dân cư ở đây đầy đủ tiện nghi, chất lượng hiện đại nhất.
Tiện ích nội khu dự án The Matrix One
Tiện ích nội khu dự án The Matrix One

Tiện ích ngoại khu.

  • Gần bộ ngoại giao nước cộng hòa XHCN Việt Nam
  • Gần trung tâm hội nghị Quốc Gia
  • Khu biệt thự Mỹ Đình 2 là nơi tập trung những doanh nhân thành đạt và quan chức cấp cao
  • Nằm gần khu đô thị The Garden là nơi sinh sống của những người nước ngoài đang làm việc tại Việt Nam
  • Gần bệnh viện
Yếu tố ngoại khu giúp cư dân ở đây có thể an tâm về an ninh, đáp ứng đầy đủ chất lượng cuộc sống.
Xây dựng hầm chui sang công viên Nam Từ Liêm

Một điểm nổi bật nữa là không phải dự án nào cũng có thiết kế hầm chui sang công viên.

Nhưng dự án này lại thiết kế hầm chui dưới đường Lê Quang Đạo để di chuyển sang công viên Nam Từ Liên.

Đây là một việc làm vừa có tính thẩm mỹ cao vừa mang lại sự an toàn cho người dân khi di chuyển sang công viên.
Được sự hỗ trợ tài chính từ ngân hàng BIDV

Bên cạnh việc có rất nhiều ưu điểm về chất lượng thì việc hợp tác với ngân hàng BIDV một ngân hàng uy tín hàng đầu Việt Nam cũng đã ghi điểm rất lớn trong mắt của các nhà đầu tư.

Việc hợp tác với ngân hàng BIDV cho vay với lãi suất thấp trong thời gian dài giúp làm giảm gánh nặng của nhà đầu tư khi lựa chọn The Matrix One để kinh doanh.

Với những lý lo bạn không nên bỏ qua dự án The Matrix One ở trên có lẽ bạn đã không còn lo lắng quá nhiều về dự án này nếu không muốn nói là bạn đã đặt hoàn toàn niềm tin vào nó. Những kinh nghiệm của chúng tôi thì chúng tôi tin tưởng rằng dự án The Matrix One sẽ là làm được một cú tăng vọt trên thị trường bất động sản trong thời gian tới. Đây cũng là một nơi sinh sống phù hợp, đáng mơ ước nếu của nhà đầu tư muốn mua đi bán lại thì sẽ thu được lợi nhuận khủng.

2 nhận xét:

Hotline: 097.74O.3740