Mua bán căn hộ Officetel DLC Complex - 199 Nguyễn Tuân, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Chia sẻ bài viết:
Tòa văn phòng Officetel DLC Complex nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Tuân, trục đường chính kết nối của quận Thanh Xuân vào trung tâm thành phố. Là giai đoạn 2 của dự án chung cư DLC Complex, biểu tượng cho sự thành công của CĐT DLC Complex.

Đây là tòa văn phòng được đánh giá có vị trí đẹp nhất quận Thanh Xuân. Khu vực này có nhiều công ty trong và ngoài nước đặt trụ sở, với số lượng nhân viên văn phòng làm việc, sinh sống rất lớn. Do đó, việc cần một không gian linh hoạt, vừa làm việc vừa có thể nghỉ ngơi là điều rất cần thiết.

Tòa văn phòng Officetel DLC Complex
Phối cảnh thực tế tòa văn phòng DLC Complex Nguyễn Tuân
Officetel DLC Complex chắc chắn sẽ là nơi làm việc của nhiều văn phòng lớn nhỏ. Với đầy đủ tiện ích, công năng như 1 tòa nhà văn phòng riêng biệt. Với hệ thống thang máy dành riêng cho khách văn phòng, lối vào riêng, sảnh lễ tân, khu vực tiếp khách tại sảnh, hệ thống kiểm soát an ninh chặt chẽ…

Tòa Officetel DLC Complex có 1 tháp, cao 28 tầng, 4 tầng hầm. Khối đế thương mại cao 4 tầng. Tiện ích tập trung trên tầng 4 gồm có: Hồ bơi tràn rộng 300m2, phòng tập Gym thiết bị nhập khẩu, phòng sinh hoạt cộng đồng rộng thoáng.

1/ Thông tin chi tiết về tòa Officetel:

  • Tên thương mại: Officetel DLC Complex
  • Đại chỉ: Số 199 Nguyễn Tuân, mặt đường giao cắt với Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH đầu tư BĐS DLC và Công ty đầu tư và tư vấn An Việt
  • Tổng thầu: IBS - Công ty Cổ Phần Giải Pháp Tòa Nhà Thông Minh
  • Tổng diện tích ô đất lập dự án: 4.629 m2
  • Mật độ xây dựng: 45%
  • Quy mô: 1 Tòa Officetel cao 28 tầng, 4 tầng hầm, 4 tầng thương mại, với tổng số 280 căn hộ Officetel cho thuê
  • Diện tích: 34 – 42 - 43 – 56 – 72m2
  • Số phòng ngủ: 1 - 2 phòng
  • Giá bán căn hộ Officetel: 2x triệu/m2 - 3x triệu/m2 (VAT)
  • Hình thức sở hữu: 50 năm
  • Thời điểm bàn giao: Cuối 2021
Officetel DLC Complex
Mẫu thiết kế căn hộ Officetel DLC Complex Nguyễn Tuân

2/ Mặt bằng tòa văn phòng DLC Complex

Mặt bằng tòa văn phòng Officetel DLC Complex được thiết kế với 10 căn hộ/sàn. Có hệ thống 4 thang máy tốc độ cao ( trong đó có 3 thang di chuyển và 1 thang chở hàng được phân khu riêng biệt). Ngoài ra có 2 thang bộ an toàn với hệ thống cửa thang chống cháy, chống khói cao cấp.

Mặt bằng tòa văn phòng DLC Complex
Tòa Officetel nằm bên tay phải Mặt bằng, với các căn hộ màu HỒNG

Để đảm bảo tối ưu hóa công năng và diện tích sử dụng. Officetel DLC thiết kế có diện tích nhỏ 35 – 72m2 nhưng vẫn cung cấp nhiều tiện ích phù hợp với xu hướng sống – làm việc liền kề năng động hiện nay.

Officetel DLC Complex chắc chắn sẽ là nơi làm việc của nhiều văn phòng lớn nhỏ. Với đầy đủ tiện ích, công năng như 1 tòa nhà văn phòng riêng biệt. Với hệ thống thang máy dành riêng cho khách văn phòng, lối vào riêng, sảnh lễ tân, khu vực tiếp khách tại sảnh, hệ thống kiểm soát an ninh chặt chẽ…

Nơi nghỉ ngơi tiện nghi – đây là ưu thế khác biệt so với văn phòng truyền thống. Chủ nhân sở hữu Officetel được phép nghỉ ngơi qua đêm và được tận hưởng tất cả các tiện ích của một khu căn hộ cao cấp. Như hồ bơi tràn, phòng gym, khu BBQ…

Sự đa năng của mô hình “2 trong 1” của văn phòng tiện ích này, đảm bảo mang lại lợi ích kinh tế cho chủ nhân sở hữu. Do chi phí đầu tư trang thiết bị văn phòng, nhân sự, trang trí, quản lý, nơi lưu trú qua đêm đã được tiết giảm tối đa. Nơi đây cũng tạo điều kiện để người làm việc phát huy tối đa năng suất và gia tăng thời gian làm việc.

Điểm đặc biệt nữa là Officetel DLC Complex nằm trong khu dân cư cao cấp và hiện hữu. Tất cả những dịch vụ cao cấp như Trường học Asterdam. Trường đại học Kiến Trúc, ĐH Hà Nội…

3/ Lý do nên đầu tư Officetel DLC Complex

Khi giá cả mặt bằng thuê nhà ở và văn phòng làm việc ngày càng tăng, giá nhà đất cũng tăng cao thì mô hình căn hộ Officetel thực sự là một sự lựa chọn hoàn hảo. Officetel xuất hiện như một xu hướng mới cho không gian làm việc thời hiện đại. Officetel đi đầu trong việc tiết kiệm chi phí về tiền thuê mặt bằng và công nghệ trong quá trình vận hành. Rất thích hợp với những người bận rộn, có thể sử dụng đây là nơi làm việc và dùng để nghỉ qua đêm luôn tại văn phòng. Officetel giúp doanh nghiệp dễ dàng giao dịch trái múi giờ với đối tác nước ngoài, gia tăng năng suất làm việc của nhân viên, tiết kiệm chi phí nhà ở cho chủ nhân hay phí khách sạn cho chuyên gia đến công tác dài ngày…
  • Vị trí đắc địa nhất quận Thanh Xuân: Tòa văn phòng DLC Complex nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Tuân, trục đường chính kết nối của quận Thanh Xuân vào trung tâm thành phố. Officetel thường được sử dụng làm văn phòng đại diện của công ty nên thường những căn hộ Officetel này tọa lạc tại một vị trí vô cùng đắc địa tại trung tâm thành phố, thuận tiện di chuyển vào trung tâm hoặc di chuyển đi các khu vực khác trong thành phố.
  • Với diện tích mỗi căn Officetel dao động từ 34m2 – 72m2 nên giá thành mỗi căn hộ Officetel sẽ rẻ hơn rất nhiều so với giá của một căn hộ bình thường.
  • Tiện nghi: Hầu hết các dự án Officetel đều tích hợp các tiện ích 5* với một số doanh nhân trẻ chưa lập gia đình thì mô hình căn hộ Officetel là quá phù hợp, vừa kết hợp căn hộ và văn phòng làm việc 2 trong 1.
  • Officetel có lối vào, thang máy riêng, sảnh tiếp tân dành riêng cho khách thuê văn phòng và hệ thống bảng tên công ty
  • Pháp lý: Được đảm bảo các quyền sở hữu chuyển nhượng, thế chấp,…
  • Khả năng sinh lời cao: Mô hình Officetel khá phổ biến vừa đáp ứng được nhu cầu làm việc, vừa đáp ứng được nhu cầu nghỉ ngơi mà giá thành lại rẻ, nên rất nhiều doanh nhân, công ty nhỏ thường thuê những căn hộ Officetel làm văn phòng làm việc, làm văn phòng đại diện,… Nên dĩ nhiên khả năng cho thuê của Officetel cũng theo đó mà đi lên.
căn hộ Officetel DLC Complex

4/ Giá bán căn hộ Officetel DLC Complex

  • Giá bán căn hộ Officetel DLC Complex chỉ giao động từ 1,3 tỷ/căn diện tích 34.9m2 giao nhà hoàn thiện cơ bản.

5/ Tiến độ thanh toán Officetel DLC Complex

Với lịch thanh toán quá nhẹ nhàng chỉ 10% cho mỗi tháng cho đến khi nhận nhà. Đợt đầu tiên chỉ 20%. Nhà đầu tư nhân cơ hội này có thể đầu tư cùng lúc nhiều hơn 1 căn là chuyện có thể.

Tiến độ xây dựng Officetel DLC Complex
Tiến độ xây dựng của tòa văn phòng Officetel DLC Complex
Để biết những thông tin Mua bán căn hộ Officetel DLC Complex . Quý khách có nhu cầu xin vui lòng liên hệ trực tiếp PKD CĐT DLC theo thông tin:
  1. Điện thoại: 0977403740
  2. Chung cư DLC Complex, số 199 Đường Nguyễn Tuân, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hotline: 097.74O.3740