Tiến độ xây dựng dự án chung cư DLC Complex Nguyễn Tuân

Chia sẻ bài viết:
Cập nhật tiến độ thi công của chung cư DLC Complex Nguyễn Tuân tính đến thời điểm tháng 3/2020 và những thông tin hữu ích nhất về dự án tại dành cho khách hàng.

Thời điểm hiện tại, dự án đang triển khai làm sàn tầng 3, các nhà thầu và công nhân viên đang tích cực đẩy nhanh tiến độ của dự án, đảm bảo bàn giao theo tiến độ đã cam kết trên hợp đồng mua bán.

Tiến độ chung cư DLC Complex Nguyễn Tuân năm 2020

Cập nhật tiến độ thi công dự án chung cư DLC Complex Nguyễn Tuân tháng 3/2020 được đảm bảo đúng tiến độ trong giai đoạn 1 của chủ đầu tư đưa ra.

Tiến độ xây dựng chung cư DLC Complex
Tiến độ xây dựng chung cư DLC Complex tháng 3/2020
Hướng view này chúng tôi chụp quay ra đường Nguyễn Tuân, ngã 4 trước mặt chính là Ngụy Nhu Kon Tum và Nguyễn Tuân.

Tiến độ chung cư DLC Complex
Tiến độ chung cư DLC Complex đang được triển khai rất tích cực
Tiến độ thi công dự án DLC Complex
Theo Tiến độ thi công dự án DLC Complex mà chủ đầu tư đưa ra, tới cuối năm 2021 sẽ bàn giao căn hộ
Tới thời điểm đầu năm 2020, chủ đầu tư Công ty TNHH đầu tư BĐS DLC đã và đang đẩy nhanh tiến độ thi công của dự án, với đúng lộ trình triển khai như vậy, chắc chắn chung cư DLC Complex sẽ được bàn giao trước quý 3/2021.

Hình ảnh cập nhật tiến độ xây dựng tại dự án DLC Complex cuối 2019

Theo những hình ảnh mới nhất được cập nhật tại dự án DLC Complex Nguyễn Tuân, cho đến nay dự án đang được triển khai thi công phẩn móng, dự kiến quý 3/2021 sẽ hoàn thành và bắt đầu đi vào bàn giao.

Tiến độ dự án DLC Complex Nguyễn Tuân
Tiến độ xây dựng dự án DLC Complex Nguyễn Tuân
Để đảm bảo tiến độ sát với mục tiêu đã đề ra, chủ đầu tư tập trung tất cả nguồn nhân lực và tài chính với mong muốn đưa căn hộ tới tay khách hàng sớm nhất.

DLC Complex Nguyễn Tuân được xây dựng là một tổ hợp căn hộ cao cấp với các loại căn hộ điển hình có diện tích từ . Dự án đang trong quá trình làm móng, chuẩn bị ra hợp đồng mua bán.

Giai đoạn mở bán chung cư DLC Complex

Chung cư DLC Complex đang được triển khai nhanh chóng, với tốc độ xây dựng như này, có khả năng dự án sẽ được mở bán vào đầu quý 2/2019.

Hiện tại chúng tôi vẫn đang tiếp tục cập nhật thêm hình ảnh mới nhất về tiến độ xây dựng của chung cư DLC Complex trên website.

Dự án DLC Complex Nguyễn Tuân

DLC Complex Nguyễn Tuân (Thanh Xuân) kết nối thuận tiện với quận Thanh Xuân, Đống Đa - Nơi có cở sở hạ tầng giao thông thuận tiện, xã hội phát triển ổn định. Bên cạnh vị trí đắc địa, chủ đầu tư còn thiết kế căn hộ với chất lượng hàng đầu từ chất lượng công trình, tiện ích nội khu và nội thất bàn giao cao cấp.

dự án DLC Complex Nguyễn Tuân
Hình ảnh tổng quan dự án DLC Complex Nguyễn Tuân
Dự án được xây dựng là 1 tổ hợp căn hộ cao cấp với chiều cao công trình là 32 tầng, với 4 tầng hầm để xe, 3 tầng trung tâm thương mại, diện tích các căn hộ đa dạng từ 74m2 - 120m2, 2 - 3 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu về nhà ở trong khu vực quận Thanh Xuân.

Quý khách có nhu cầu tìm hiểu về dự án cũng như cập nhật thông tin về tiến độ xây dựng chung cư DLC Complex Nguyễn Tuân có thể xem chi tiết tại website hoặc liên hệ trực biết với ban quản lý dự án để nhận thông tin.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hotline: 097.74O.3740