Những tiện ích nổi bật tại chung cư DLC Complex Nguyễn Tuân

Chia sẻ bài viết:
Các tiện ích của chung cư DLC Complex sẽ mang đến cho cư dân môi trường sống tuyệt vời nhất. Không gian, cây xanh, cảnh quan đều rất đẳng cấp, hài hòa.. Không chỉ vậy các tiện ích ngoại khu của DLC Complex góp phần tô điểm thêm giá trị sống của dự án bất động sản hàng đầu khu vực Thanh Xuân này.

tiện ích chung cư DLC Complex

Cư dân đến sinh sống tại dự án DLC Complex sẽ có một môi trường sống cực tốt. Tiện ích tại dự án được xếp hàng top đầu các dự án chung cư trong khu vực quận Thanh Xuân. Bởi hệ thống trường học cho con cấp 1 2 3. Hệ thống tầng hầm để xe rộng rãi, hiện đại. Đặc biệt với đầy đủ tiện ích sinh hoạt và giải trí:
  • Trung tâm thương mại cao cấp với hàng ngàn mặt hàng
  • Hệ thống tầng hầm rộng rãi, đáp ứng đầy đủ chỗ để xe cho cư dân.
  • Hệ thống cứu hỏa hiện đại, có báo cháy.
  • Hệ thống an ninh 3 lớp 24/7
  • Bể bơi bốn mùa
  • Công viên cây xanh rộng lớn
  • Trung tâm chăm sóc sức khỏe: Trạm y tế, Gym, Spa..
  • Khu vui chơi giải trí dành cho cư dân.
  • Công viên cây xanh rộng lớn để dạo mát
  • Trường mầm non và khu sinh hoạt cộng đồng.
  • Khu sinh hoạt cộng đồng.
tiện ích dự án dlc complex

Được ví như viên ngọc tại quận thanh xuân, dự án DLC Complex chính là đích đến của khách hàng thích sự riêng tư, yên tĩnh, bình yên và hoàn hảo đến từng chi tiết.

Tại quận thanh xuân hàng loạt dự án mọc lên chật chội, CĐT An Việt ấp ủ một lối đi riêng với dự án dlc complex. Đến với chung cư DLC Complex mỗi căn hộ tại dự án chính là một tác phẩm nghệ thuật, dự án xuất hiện sau đều có những điểm riêng biệt, thể hiện một chấm phá mới lạ cùng hệ thống tiện ích khác biệt và đa dạng.

Được mệnh danh là nơi đáng sống nhất quận thanh xuân, sở hữu một sức hút khó cưỡng, không chỉ bởi vẻ sang trọng mà đặc biệt mỗi căn hộ ở dây được ví như viên ngọc quý khi sở hữu cho mình một vị trí độc tại quận thanh xuân, từ vị trí của dự án Dlc Complex có thể dễ dàng di chuyển từ 4 hướng khác nhau, Chính vì thế khi khách hàng lựa chọn hoàn toàn có thể yên tâm về khả năng di chuyển…

Tiện ích chung cư DLC Complex sở hữu không gian rộng rãi, tích hợp đầy đủ các khu chức năng, như sảnh chờ, khu tiếp khách víp. Đặc biệt, ngay tại khu vực lễ tân cũng cung cấp dịch vụ VVip nếu chủ nhân cần di chuyển đồ đạc lên căn hộ, thậm chí là ký gửi hành lý cho những công việc riêng của mình, những chuyến du lịch… chuyên nghiệp như một khách sạn 5 sao.

Sống tại chung cư DLC, chủ nhân có thể bắt đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng tại phòng tập gym ngay tầng 1 của dự án, bao quanh là không gian xanh của cây cối tạo nên một không khí tươi mát, tràn ngập năng lượng. Phong cách thiết kế hướng đến sự đơn giản, tinh khiết và họa hợp với các yếu tố tự nhiên tạo nên một không gian yên tĩnh, thanh bình và tĩnh lặng.

Và kết thúc một ngày dài mỏi mệt với không gian skyview của tầng 32 của dự án với hướng nhìn view vào trung tâm thành phố, cảnh đường tấp nập từ bốn phía.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hotline: 097.74O.3740