Xem căn hộ mẫu chung cư DLC Complex Nguyễn Tuân

Chia sẻ bài viết:
Dưới đây là một số hình ảnh "THỰC TẾ" về nhà mẫu, căn hộ mẫu của dự án chung cư DLC Complex Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội!

căn hộ mẫu chung cư DLC Complex Nguyễn Tuân
Căn hộ mẫu chung cư DLC Complex Nguyễn Tuân
Căn hộ mẫu DLC Complex với cách sử dụng những gam màu ấm áp, táo bạo với tông nhẹ nhàng đã giúp cho từng mét vuông diện tích đẹp bất ngờ với nét sang trọng và tiện ích của căn hộ.
Căn hộ mẫu DLC Complex Nguyễn Tuân
Căn hộ mẫu DLC Complex Nguyễn Tuân
Phòng khách được bố trí ở ngay cạnh ban công, nơi ngập tràn ánh sáng bên ngoài và không kém phần lung linh khi đêm về. Thêm vào đó là nội thất chính màu nâu, điểm nhấn như cách thiết kế và trang trí thông thường mà chính là tạo lò sưởi giả cùng kệ đựng đồ trang trí màu ánh kim vô cùng bắt mắt.

Căn hộ với diện tích 110m² được chia làm 3 phòng ngủ cùng các khu vực chức năng khác. Căn hộ đươc thiết kế với màu chủ đạo là màu nâu cổ điển.

bàn ăn tại Căn hộ mẫu DLC Complex
Bàn ăn tại Căn hộ mẫu DLC Complex
Mỗi bức tường đều được nhấn nhá với đồ trang trí nhỏ gọn và sang trọng. Lối vào nhà được thiết kế đầy ấn tượng với tranh treo tường chủ đề thiên nhiên, sắc màu dịu dàng, gần gũi.

Khu vực ăn uống được bố trí ngay cạnh không gian tiếp khách. Khác với lối thiết kế bàn ăn thông thường, khu vực ăn uống của căn hộ DLC được bố trí ghế hài hòa, lạ mắt cùng ghế ăn độc đáo, ấn tượng.

Không gian ăn uống trở nên ấm cúng và xinh tươi hơn khi có sự góp mặt của chậu cây bên cạnh ghế và lọ hoa trên bàn.

phòng bếp căn mẫu chung cư DLC Complex Nguyễn Tuân
Phòng bếp căn mẫu chung cư DLC Complex Nguyễn Tuân
Phòng ngủ chung cư DLC Complex
Phòng ngủ chung cư DLC Complex
Phòng ngủ ngập tràn ánh sáng bên khung cửa sổ kính trong suốt nhìn ra thiên nhiên bên ngoài. Một phần tường đầu giường phòng ngủ được chọn gam màu đen làm màu nhấn tạo độ sâu và sang cho không gian. Các bức tường xung quanh đều được sơn màu trung tính giúp nơi nghỉ ngơi vô cùng êm dịu và thư thái.

Những hình ảnh căn hộ nhà mẫu dự án chung cư DLC Complex Nguyễn Tuân cùng với chi tiết nội thất bàn giao được thể hiện trong hình ảnh bên trên. Căn hộ mẫu 3 phòng ngủ diện tích 110m2 .Hi vọng thông tin về căn hộ mẫu và nội thất bàn giao này sẽ giúp ích được cho quý khách.

Xem thêm thông tin về dự án: https://chungcudlccomplexnguyentuan.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hotline: 097.74O.3740