Nhà mẫu | Căn hộ mẫu "Thực tế" chung cư DLC Complex Nguyễn Tuân

Chia sẻ bài viết:
Giữa hàng loạt dự án bất động sản ở khu vực quận Thanh Xuân Hà Nội hiện nay, chung cư DLC Complex cao cấp như một làn gió mới nổi lên, nhận được sự quan tâm lớn của khách hàng nhờ những ưu thế chiến lược của mình.

Dưới đây là một số các hình ảnh "THỰC TẾ" về nhà mẫu, căn hộ mẫu của dự án Chung cư DLC Complex, Đường Nguyễn Tuân, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.

nhà mẫu Chung cư DLC Complex
Hình ảnh phòng bếp của nhà mẫu Chung cư DLC Complex
Nhà mẫu DLC Complex được thiết kế đúng với layout mặt bằng căn hộ, giúp khách hàng dễ hình dung về căn hộ mình sở hữu. Căn hộ mẫu DLC Complex Nguyễn Tuân được thiết kế với nội thất sang trọng và tinh tế. Để được đón tiếp chu đáo nhất khách hàng vui lòng liên hệ phòng bán hàng dự án để dược trải nghiệm căn hộ mẫu thực tế.

Phòng ngủ căn hộ mẫu chung cư DLC Complex
Phòng ngủ căn hộ mẫu chung cư DLC Complex
Nhà mẫu dự án DLC Complex được đầu tư chuyên nghiệp, căn hộ mẫu được hoàn thiện đẹp đến từng chi tiết nhỏ. Tôi tận dụng ngày nghỉ cuối tuần để đến đây, phải đưa các con theo nên thú thực là cũng rất ngại nếu các cháu nghịch ngợm làm ảnh hưởng đến người khác. Tuy nhiên nhà mẫu DLC này còn có phòng chơi riêng cho trẻ em làm tôi rất bất ngờ. Các cháu không mè nheo đòi về sớm nên tôi có thể thong thả tham quan và ngắm ngía thật kỹ từng căn hộ mẫu cũng như trao đổi với các tư vấn viên.” – Chị Mai, một khách tham quan hào hứng chia sẻ về điểm đặc biệt mà chị chưa thấy ở một nhà mẫu nào.

Hình ảnh phòng ngủ nhỏ nhà mẫu dự án DLC Complex
Hình ảnh phòng ngủ nhỏ nhà mẫu dự án DLC Complex Thanh Xuân
Khu căn hộ mẫu DLC Complex đem lại cảm giác thoải mái, thân thiện với ánh đèn vàng ấm áp, bức tường uốn lượn mềm mại trưng bày hình ảnh dự án mang lại cảm giác như một căn hộ cao cấp chuyên nghiệp.

Hình ảnh căn hộ mẫu - Giường ngủ cho bé tại căn hộ DLC COmplex
Hình ảnh căn hộ mẫu - Giường ngủ cho bé tại căn hộ DLC COmplex
căn hộ mẫu dlc complex
Hình ảnh căn hộ mẫu DLC Complex đường Nguyễn Tuân, nhân chính, thanh xuân
Tại nhà mẫu chung cư DLC Complex, luôn có đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp và nhiệt tình luôn sẵn sàng đồng hành, hỗ trợ và giúp khách hàng nắm được những thông tin mới nhất và chính xác nhất về dự án.

Mọi thông tin và hình ảnh về nhà mẫu DLC Complex và căn hộ mẫu DLC Complex chỉ mang tính chất tham khảo, chưa được công bố chính thức từ CĐT.

Xem thêm thông tín dự án tại website: http://www.chungcudlccomplex.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hotline: 097.74O.3740