Nội thất bàn giao chung cư DLC Complex - Chungcudlccomplexnguyentuan.blogspot.com

Chia sẻ bài viết:
Dự án cao cấp chung cư DLC Complex là một siêu phẩm tại trung tâm quận Thanh Xuân Hà Nội. Không chỉ sở hữu vị trí đẹp, quần thể hạ tầng đồng bộ, DLC Complex còn hấp dẫn khách hàng bởi sự tỉ mẩn trong chất lượng xây dựng, cũng như nội thất cao cấp bàn giao. Cư dân tại chung cư DLC Complex sẽ thực sự cảm nhận được một cuộc sống chất lượng đúng nghĩa bên trong mỗi tổ ấm gia đình mình.


Dưới đây là danh mục bàn giao nội thất của dự án chung cư DLC Complex Nguyễn Tuân để khách hàng tham khảo khi tìm hiểu về dự án:

Nội thất bàn giao chung cư DLC Complex
Nội thất bàn giao chung cư DLC Complex - Danh mục nội thất cao cấp

1. Nội thất phòng khách chung cư DLC Complex

Khu phòng khách văn phòng được ví như bộ mặt của gia chủ , chính vì vậy được chau chuốt rất tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ và bố trí nội thất sao hợp lý nhất đảm bảo đơn vị khách luôn rộng rãi, đẹp mang tiếp theo vẻ đẹp đẳng cấp cho người dân.

Danh mục Nội thất bàn giao chung cư DLC Complex

2. Nội thất phòng ngủ DLC Complex

Phòng ngủ là không gian riêng tư thư giãn của mỗi tổ ấm hay vợ chồng sau mỗi ngày công tác cho, học tập nên cũng chủ đầu tư tiến hành với Một số gam màu trầm trang bị Các thiết bị cao cấp Hiện nay đại đi kèm giúp văn phòng luôn ấm cúng.
Nội thất bàn giao dự án DLC Complex

Nội thất bàn giao cao cấp tại DLC Complex
Những trang thiết bị được lắp đặt trong phòng vệ sinh căn hộ DLC Complex
Nội thất chung cư DLC Complex

3. Nội thất phòng ăn DLC Complex

Không gian phòng ăn là không gian quây quần của mỗi tổ ấm vì vậy nên tại căn hộ DLC Complex cũng bố trí khá hài hòa giữa các trang bị tủ bếp sang trọng đem đến không gian ấm cúng cho mỗi gia đình.

Với mong muốn triển khai thi công 1 tổ hợp chung cư cao cấp cho cư dân tại DLC Complex, chủ đầu tư đã trang bị hoàn hảo Một số danh mục nội thất bàn giao chung cư DLC Complex rất cao cấp và Hiện đại như: Sàn gỗ, áp lực thạch cao, thiết bị vệ sinh gắn tường, tủ bếp bình hot lạnh và điều hòa... thiết bị đều được nhập khẩu Tin tức nước ngoài về đảm bảo luôn bắt kịp xu thế hội nhập và hiện tại đại.

Như vậy, khi mua căn hộ tại dự án DLC Complex, quý khách hàng thực sự không phải suy nghĩ gì, vì toàn bộ nội thất bên trong căn hộ đều được trang bị bằng những vật liệu cao cấp, được cung cấp từ các thương hiệu hàng đầu.

Mọi thông tin về dự án chung cư DLC Complex sẽ được chúng tôi cung cấp TẠI ĐÂY!

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chưa được công bố chính thức từ chủ đầu tư, chúng tôi sẽ công bố thông tin để quý khách tham khảo sau khi có thông tin chính thức!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hotline: 097.74O.3740