Bảng giá chung cư An Bình Plaza cập nhật bởi Chủ Đầu Tư Geleximco

Chia sẻ bài viết:
Bảng giá chung cư An Bình Plaza mới được cập nhật bởi chủ đầu tư Geleximco đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các nhà đầu tư thông thái. Chung cư An Bình Plaza hứa hẹn sẽ làm hài lòng tất cả các khách hàng khó tính nhất tại khu vực phường Mỹ Đình quận Nam Từ Liêm. Bài viết bên dưới chúng tôi sẽ cập nhật đầy đủ về Giá Bán, Bảng giá chung cư An Bình Plaza và mọi thông tin mới nhất về dự án đang làm mưa làm gió trên thị trường BĐS này.

Chung cư An Bình Plaza là tổ hợp khu căn hộ cao cấp, văn phòng, dịch vụ, thương mại và căn hộ khách sạn ;à tổng hòa của mọi yếu tố từ hiện đại, sang trọng đến tinh tế bậc nhất. Đây là dự án trọng điểm tại Mỹ Đình quận Nam Từ Liêm của chủ đầu tư Geleximco, nhằm tạo dựng thương hiệu cũng như khẳng định vị thế của mình trên thị trường bất động sản quận Nam Từ Liêm.

Giá bán căn hộ An Bình Plaza:  30 triệu/m2 - 32 triệu/m2 (VAT, NTCB)
Bảng giá chung cư An Bình Plaza chính thức ra mắt khách hàng!
Đăng ký nhận thông tin dự án An Bình Plaza 97 Trần Bình: Tài liệu, Bảng giá, Pháp lý, Thiết kế căn hộ An Bình Plaza:
[HOẶC] LIÊN HỆ TRỰC TIẾP

Thông tin dự án chung cư An Bình Plaza được chúng tôi giới thiệu trong bài viết dưới đây:

1. Bảng giá chung cư An Bình Plaza

Bảng giá chung cư An Bình Plaza theo thông tin mới nhất từ chủ đầu tư sẽ rất hấp dẫn và vô cùng cạnh tranh, giá bán căn hộ An Bình Plaza dự kiến từ: 30 triệu/m2 - 32 triệu/m2, tương ứng với diện tích căn hộ từ: 53m2 - 93m2 (từ 2 - 3 phòng ngủ).

Bảng giá chung cư An Bình Plaza
Hình ảnh phối cảnh dự án căn hộ chung cư An Bình Plaza Số 97 Trần Bình, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Với mức giá bán căn hộ An Bình Plaza mà chủ đầu tư đưa ra, rất nhiều khách hàng đang thắc mắc là "Có nên mua căn hộ An Bình Plaza hay không?", toàn bộ thông tin chúng tôi cập nhật bên dưới sẽ giải đáp cho bạn.

Đăng ký nhận bảng giá dự án An Bình Plaza 97 Trần Bình: Bảng giá, Pháp lý, Thiết kế căn hộ An Bình Plaza:
[HOẶC] LIÊN HỆ TRỰC TIẾP

2. Chính sách bán hàng và Tiến độ thanh toán mới nhất

Chính sách bán hàng An Bình Plaza đang rất hấp dẫn đối với các nhà đầu tư và khách hàng tai thời điểm đầu mở bán:
Đang cập nhật .....

Tiến độ thanh toán dự án An Bình Plaza vô cùng linh hoạt và sẽ bàn giao hoàn thiện vào quý 1/2022.
  • Đợt 1: Thanh toán 25% Ký hợp đồng mua bán (Tiến độ thi công: Hoàn thiện cos 0.00)
  • Đợt 2: Thanh toán 10% Khi đổ xong sàn tầng 5
  • Đợt 3: Thanh toán 10% Khi đổ xong sàn tầng 10
  • Đợt 4: Thanh toán 10% Khi đổ xong sàn tầng 15
  • Đợt 5: Thanh toán 10% Khi đổ xong sàn tầng 20
  • Đợt 6: Thanh toán 10% Khi cất nóc dự án
  • Đợt 7: Thanh toán 25% Hoàn thiện và Bàn giao căn hộ.
  • Đợt 8: Thanh toán 5% nhận sổ hồng
Để cập nhật CSBH Bảng giá chung cư An Bình Plaza quý khách vui lòng liên hệ:
HOTLINE: 097.740.3740

3. Tổng quan chung cư An Bình Plaza

Chung cư An Bình Plaza được ví như một siêu dự án tại khu vực Mỹ Đình với quy mô hiện đại và chất lượng hạng sang đáp ứng mọi mặt về cuộc sống của khách hàng. Dự án là sự kết hợp của chủ đầu tư Geleximco và nhiều đơn vị nổi tiếng góp làm cho cho dự án An Bình Plaza nổi bật giữa các dự án tại quận Nam Từ Liêm hiện nay.

♦ Loại hình xây dựng: Tòa nhà hỗn hợp văn phòng, dịch vụ, thương mại, khách sạn và nhà ở.
♦ Tên dự án: AN  BÌNH PLAZA
♦ Chủ đầu tư: Tập đoàn Geleximco
♦ Vị trí dự án: Số 97 Trần Bình, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
♦ Tổng diện tích: 5.596m2
♦ Diện tích xây dựng công trình: 1,754 m2
♦ Diện tích mặt nước: 386 m2
♦ Diện tích cây xanh và giao thông nội bộ: 3,456 m2
♦ Quy mô: 31 tầng , 3 tầng hầm 3 tầng thương mại, từ tầng 4 đến một phần tầng 21 là căn hộ sở hữu lâu dài, từ 1 phần tầng 21 đến tầng 31 là căn hộ dịch vụ khách sạn 50 năm.
♦ Số tòa: 1
♦ Số căn hộ: 496 căn (Trong đó: 268 căn hộ sở hữu lâu dài và 168 căn hộ dịch vụ khách sạn 50 năm)
♦ Mật độ 16 căn/sàn với 8 thang máy chất lượng cao
♦ Hình thức sở hữu: Sổ hồng lâu dài

Chung cư An Bình Plaza 97 Trần Bình
Vị trí địa chỉ dự án Chung cư An Bình Plaza 97 Trần Bình - Chủ đầu tư Geleximco

4. Vị trí dự án An Bình Plaza số 97 Trần Bình

Vị trí dự án An Bình Plaza tọa lạc tại số 97 Trần Bình, ngay nút giao Trần Bình và Nguyễn Hoàng, phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội. Đây là một vị trí VÀNG quận Nam Từ Liêm, từ dự án An Bình Plaza cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các trường đại học lớn như Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Đại học Thương mại, Đại học Quốc gia, Đại học Sư phạm,… trở thành trung tâm cho những tân sinh viên mới. Hơn nữa từ dự án An Bình Plaza, bạn còn dễ dàng di chuyển đến trung tâm mua sắm Big C, IPH, The Garden, Trung tâm hội nghị quốc gia, bến xe Mỹ Đình, …. vô cùng thuận tiện và dễ dàng bằng con đường Phạm Hùng.

Vị trí dự án An Bình Plaza
Hình ảnh thực tế về Vị trí dự án An Bình Plaza, số 97 Trần Bình và 16 Phạm Hùng, phường Mỹ Đình, một vị trí đắc địa của quận Nam Từ Liêm
Dự án có địa chỉ tại 2 mặt đường: 97 Trần Bình và 16 Phạm Hùng, phường Mỹ Đình, một vị trí đắc địa của quận Nam Từ Liêm, dễ dàng di chuyển đến các trường đại học lớn như Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Đại học Thương mại, Đại học Quốc gia, Đại học Sư phạm,… trở thành trung tâm cho những tân sinh viên mới. Hơn nữa từ chung cư 97 Trần Bình, bạn còn dễ dàng di chuyển đến trung tâm mua sắm BigC, IPH, The Garden, Trung tâm hội nghị quốc gia, bến xe Mỹ Đình, …. vô cùng thuận tiện và dễ dàng.

Xem vị trí dự án An Bình Plaza qua Google Map

Từ chung cư An Bình Plaza chúng ta có thể dễ dàng di chuyển tới:
  • Trung tâm thể thao quốc gia
  • Trung tâm hội nghị Quốc gia;
  • Đại học Quốc gia;
  • Đại học Thương mại;
  • Bệnh viện 19 – 8;
  • Siêu thị Big C, Siêu thị Metro;
  • Khu công viên 22ha, 2 hồ điều hoà phục vụ cho cộng đồng dân cư phía Tây Hà Nội
  • Hệ thống trường học chất lượng cao như: Lê Quý Đôn, Lomonoxop, Đoàn Thị Điểm…
An Bình Plaza Trần Bình được đầu tư xây dựng tại cửa ngõ phía tây Thủ đô, là nơi giao thoa của 03 tuyến đường huyết mạch Hồ Tùng Mậu – Xuân Thủy; Phạm Hùng – Nội Bài và Tuyến số 3 Đường sắt đô thị Nhổn – Ga Hà Nội, gần như mọi ngả đường đều dẫn đến An Bình Plaza.

Liên kết dự án An Bình Plaza
Liên kết dự án An Bình Plaza, cư dân có thể dễ dàng di chuyển với hệ thống giao thông hiện đại
An Bình Plaza cũng nằm trên tuyến đường chủ đạo từ nội đô thành phố lên Sân bay Quốc tế Nội Bài. Với vị trí và giao thông thuận lợi, An Bình Plaza được đánh giá là một trong những tổ hợp căn hộ cao cấp hiện đại và tiện nghi bậc nhất tại thủ đô Hà Nội.


Đăng ký nhận thông tin dự án An Bình Plaza 97 Trần Bình: Tài liệu, Bảng giá, Pháp lý, Thiết kế căn hộ An Bình Plaza:
[HOẶC] LIÊN HỆ TRỰC TIẾP

5. Tiện ích căn hộ An Bình Plaza mang lại

An Bình Plaza - Tòa nhà hỗn hợp văn phòng, dịch vụ, thương mại, khách sạn và nhà ở là sự kết hợp tổng hòa các công năng/tiện ích bao gồm không gian ở, mặt nước, cây xanh, Restaurant, Coffee, Shophouse, Gym, Spa . . .

Tiện ích căn hộ An Bình Plaza
Những tiện ích thời thượng dành cho các cư dân sinh sống tại căn hộ An Bình Plaza
Hiện lên giữa vùng lõi đô thị là một không gian sống với sự kết hợp hài hòa giữa mặt nước và cây xanh. An Bình Plaza mang ý tưởng đổi mới, nâng cấp không gian sống bằng một không gian đệm cho việc chiêm nghiệm và trở về với thiên nhiên giữa lòng đô thị. Dự án là một sự pha trộn giữa không gian sống và cảnh quan thiên nhiên, hướng đến sự phát triển của phong cách sống mới cho cư dân tương lai.

Vốn thuộc khu dân cư sầm uất, An Bình Plaza mang đến lợi thế tiếp cận các tiện ích thiết thực phục vụ cuộc sống hàng ngày của cư dân. Từ các nhu cầu về mua sắm, nhà hàng, spar, gym, bể bơi ngoài trời – ngay trong nội khu, cư dân có thể dễ dàng tiệp cận các dịch vụ thuộc ngoại khu về hành chính công (UBND Phường), bệnh viện (198), trường công lập (Mai Dịch), chợ truyền thống,… chỉ với vài phút đi bộ.

Tiện ích An Bình Plaza
Tiện ích bể bơi tại dự án chung cư AN Bình Plaza mang lại cho cư dân sinh sống tại đây!
Với mục đích của chủ đầu tư Geleximco là mang đến cuộc sống hoàn hảo và tiện nghi tối đa cho người dân nên 03 tầng thương mại dưới chân tòa nhà cung cấp đủ mọi nhu cầu về ăn uống, mua sắm và giải trí của người dân. Bên trong tòa nhà trong tương lai còn có trường mầm non để phục vụ các gia đình có con em nhỏ, bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như chế độ giáo dục cho các bé.

Đăng ký nhận thông tin chung cư An Bình Plaza 97 Trần Bình: Tài liệu, Bảng giá, Pháp lý, Thiết kế căn hộ An Bình Plaza:
[HOẶC] LIÊN HỆ TRỰC TIẾP

6. Mặt bằng thiết kế căn hộ An Bình Plaza Trần Bình

Được thiết kế theo phong cách hiện đại, mỗi căn hộ tại An Bình Plaza đều có sự sắp xếp linh hoạt, tối ưu hóa không gian sử dụng, đảm bảo sự lưu thông không khí và ánh sáng hoàn toàn tự nhiên trong mỗi căn hộ. Mật độ xây dựng chỉ 35%, dành phần lớn diện tch dự án cho cảnh quan cây xanh, thác tràn, sân chơi cho trẻ em..., Thiết kế Căn hộ An Bình Plaza mang đến một không gian sống và giải trí hoàn hảo cho chủ nhân căn hộ.
Mặt bằng thiết kế căn hộ An Bình Plaza
Tòa nhà An Bình Plaza được đầu tư xây dựng lô đât có diện tích là: 5.596m2, với chiều cao 31 tầng, bao gồm 03 tầng hầm và 03 tầng thương mại. Mỗi một mặt sàn được thiết kế 16 căn/sàn với 8 thang máy chất lượng cao. Tương ứng với các căn 02 phòng ngủ cho đến căn hộ 03 phòng ngủ, diện tích linh hoạt từ 55m2 đến 91m2 cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn đối với các gia đình trẻ. Thiết kế trong mỗi căn đều được bố trí hợp lý và linh hoạt, mọi căn hộ đều có phần logia riêng tạo sự thoáng mát và thoải mái cho ngôi nhà. Bên cạnh đó, 08 thang máy hoạt động liên tục, gia đình bạn không còn lo lắng về việc phải chờ lâu mỗi lần muốn di chuyển lên xuống bên trong tòa nhà.

Giới hạn trong một không gian vừa đủ là tất cả những công năng cần có của một căn hộ hiện đại. Chung cư An Bình Plaza cung cấp 06 loại căn hộ điển hình với điểm nhấn về kiến trúc là không gian chung rộng mở – phòng khách rộng liền kề với gian bếp được bố trí ấm cúng, thuận tiện. Tất cả các căn hộ đều được tận dụng tối đa các mặt thoáng bằng những mảng kính lớn để tạo ra một không gian sống luôn rực rỡ ánh sáng tự nhiên và tràn đầy năng lượng.

Đăng ký nhận thông tin dự án An Bình Plaza 97 Trần Bình: Tài liệu, Bảng giá, Pháp lý, Thiết kế căn hộ An Bình Plaza:
[HOẶC] LIÊN HỆ TRỰC TIẾP

Hình ảnh thiết kế chi tiết từng căn hộ An Bình Plaza Mỹ Đình

Thiết kế căn hộ An Bình Plaza
Mã căn 01 - Thiết kế căn hộ An Bình Plaza
căn 2 ngủ chung cư an bình plaza
Mã căn 02 - Thiết kế căn hộ An Bình Plaza
Mã căn 04 - Thiết kế căn hộ An Bình Plaza
Mã căn 04 - Thiết kế căn hộ An Bình Plaza
Mã căn 05 - Thiết kế căn hộ An Bình Plaza
Mã căn 05 - Thiết kế căn hộ An Bình Plaza
Mã căn 07 - Thiết kế căn hộ chung cư An Bình Plaza
Mã căn 07 - Thiết kế căn hộ chung cư An Bình Plaza
Mã căn 13 - Thiết kế căn hộ chung cư An Bình Plaza
Mã căn 13 - Thiết kế căn hộ chung cư An Bình Plaza

7. Hình ảnh căn hộ mẫu chung cư An Bình Plaza

Những hình mới nhất cập nhật hình ảnh mới nhất về căn hộ mẫu chung cư An Bình Plaza số 97 Trần Bình, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội:

Hình ảnh căn hộ mẫu chung cư An Bình Plaza
Hình ảnh căn hộ mẫu chung cư An Bình Plaza, số 97 Trần Bình, phường Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội  | Liên hệ xem nhà mẫu: O977403740
Hình ảnh căn hộ mẫu chung cư An Bình Plaza
Hình ảnh căn hộ mẫu chung cư An Bình Plaza, số 97 Trần Bình, phường Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội  | Liên hệ xem nhà mẫu: O977403740
Nhà mẫu dự án An Bình Plaza
Nhà mẫu dự án An Bình Plaza số 97 Trần Bình, phường Mỹ Đình - Chủ đầu tư Geleximco | Liên hệ xem nhà mẫu: O977403740

8. Giá bán căn hộ chung cư 97 Trần Bình - An Bình Plaza

Giá bán căn hộ chung cư 97 Trần Bình - An Bình Plaza sẽ phụ thuộc vào diện tích căn hộ, khoảng tầng và hướng quý vị lựa chọn, tuy nhiên chủ đầu tư An Bình Plaza đã đưa ra mức giá trần thời điểm đầu từ: 28 triệu/m2 - 32 triệu/m2, để có mức giá cuối cùng và chính xác nhất quý khách vui lòng liên hệ:

HOTLINE: 097.740.3740


[HOẶC] Đăng ký nhận thông tin dự án CHUNG CƯ An Bình Plaza 97 Trần Bình: Tài liệu, Bảng giá, Pháp lý, Thiết kế căn hộ An Bình Plaza:
[HOẶC] LIÊN HỆ TRỰC TIẾP

9. Tiến độ xây dựng dự án An Bình Plaza

Tiến độ xây dựng chung cư An Bình Plaza
Hình ảnh mới nhất cập nhật Tiến độ xây dựng dự án chung cư An Bình Plaza số 97 Trần Bình, Mỹ Đình, Hà Nội
Để cập nhật tiến độ xây dựng và bảng giá chung cư An Bình Plaza quý khách vui lòng liên hệ tới ban quản lý dự án theo:
HOTLINE: 097.740.3740

10/ LÝ DO NÊN MUA CHUNG CƯ AN BÌNH PLAZA

11. Thông tin liên hệ:

HOTLINE: 097.740.3740
ĐỊA CHỈ: Số 97 Trần Bình, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
WEBSITE: https://anbinhplazahanoi.net

Đăng ký nhận thông tin dự án An Bình Plaza 97 Trần Bình: Tài liệu, Bảng giá, Pháp lý, Thiết kế căn hộ An Bình Plaza:
[HOẶC] LIÊN HỆ TRỰC TIẾP

Bảng giá chung cư An Bình Plaza đang là từ khóa được quan tâm và tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Bên cạnh đó, những từ khóa được tìm kiếm trên các diễn đàn lớn hiện nay như: "chung cư An Bình Plaza otofun, chung cư An Bình Plaza webtretho, chung cư An Bình Plaza lamchame" đang được nhiều người quan tâm nhất.

 Sở dĩ được quan tâm nhiều như vậy là do dòng sản phẩm căn hộ cao cấp khu vực quận Nam Từ Liêm đang rất khan hiếm, căn hộ bị giới hạn về số lượng, biên độ tăng giá cao, tọa ra những sản phẩm hấp dẫn nhà đầu tư.

Cảm ơn quý khách hàng đã dành thời gian tìm về về bài viết "Bảng giá chung cư An Bình Plaza cập nhật bởi Chủ Đầu Tư Geleximco", chúc quý khách lựa chọn được 1 căn hộ ưng ý, quý khách quan tâm tới dự án chung cư An Bình Plaza vui lòng truy cập https://www.chungcudlccomplex.net/ để cập nhật đầy đủ thông tin về dự án! Xin chân thanh cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hotline: 097.74O.3740