Có nên đầu tư dự án Bid Residence không?

Chia sẻ bài viết:
Chung cư Bid Residence là một trong những dự án mới được đưa vào hồi sinh đầu năm 2019. Tuy đã nhiều năm ngừng hoạt động nhưng tính đến thời điểm hiện tại, lượng khách hàng quan tâm đến dự án khá nhiều. Đặc biệt phải kể đến là các nhà đầu tư. Nhiều chuyên gia về bất động sản cho rằng Bid Residence là dự án có tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong tương lai. Vậy lí do gì để đầu tư vào Bid Văn Khê?

CÓ NÊN ĐẦU TƯ DỰ ÁN BID RESIDENCE KHÔNG?

Có nên đầu tư Bid Residence
Có nên đầu tư Bid Residence
Có nên đầu tư vào dự án Bid Residence Văn Khê không? Đây là một câu hỏi khá ha, không chỉ các nhà đầu tư quan tâm và cư dân cũng khá tò mò. Bid Residence được biết đến là tiền thân của phức hợp khu nhà ở Usilk City do Sông Đà làm chủ đầu tư.

Tháng 6/2019, chung cư được hồi sinh bởi nhà bác sĩ Bid Group. May mắn thay, sau 10 năm chết lâm sàng, dự án đã được thổi nguồn sống mới. Cư dân lân cận trong khu vực đưa ra nhiều phản ứng tích cực và tin tưởng vào Bid Group.

BID GROUP – SỨ MỆNH HỒI SINH CÁC DỰ ÁN

Bid Residence được hồi sinh
Lý do đầu tiên để thuyết phục các nhà đầu tư bỏ vốn vào Bid Residence Văn Khê chính là chủ đầu tư uy tín. Bid Group xác nhận hồi sinh và phát triển dự án. Đây là một trong những đơn vị khá uy tín, đã có thời gian dài trong sự nghiệp hồi sinh của mình. Bằng sứ mệnh cao cả, tính đến nay tập đoàn đã mang lại sự sống cho 6 dự án. Trong đó phải kể đến là Bid Residence.

Với kinh nghiệm lâu năm của mình, Bid Văn Khê được xây dựng với các thiết kế hiện đại, quy hoạch đồng bộ và tiện nghi. Mỗi không gian sống đều thể hiện sự thoải mái nhất. Mang đến cảm giác thỏa mãn cho khách hàng.

VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA- KẾT NỐI DỄ DÀNG

Vị trí đắc địa tại Bid Residence
Vị trí đắc địa tại Bid Residence
Một dự án đáng giá là sở hữu vị trí đắc địa. Bid Residence may mắn nằm trên mảnh đất vàng của phường Văn Khê, Hà Đông. Đây là vị trí rồng vàng do liên kết với nhiều tuyến đường giao thông trọng điểm. Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các trung tâm lớn nội đô và tỉnh thành lân cận.

Ngoài ra, cư dân còn được thừa hưởng toàn bộ hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ mở ra từ vị trí. Các trung tâm văn hóa- giáo dục- y tế đều đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống của người dân.

Các chuyên gia khẳng định rằng, trong tương lai vị trí này sẽ đem lại nhiều lợi ích hấp dẫn. Đặc biệt là giúp cho thị trường bất động sản cũng như kinh tế khu vực Hà Đông phát triển mạnh mẽ. Thu hút nhiều vốn đầu tư từ nước ngoài, các khu trung tâm cũng từ đó mà mọc lên.

Xung quanh Bid Văn Khê có rất nhiều các trung tâm lớn, trường học, bênh viện, ủy ban nhân dân... Cư dân có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cuộc sống sau này.

Trên đây là một số lý do khẳng định rằng đầu tư vào dự án Bid Residence là hoàn toàn đúng đắn. Dự án hứa hẹn sẽ bàn giao nhà đúng tiến độ và mang đến cho cư dân không gian sống hoàn hảo nhất! duanbidresidence.com chúc các khách hàng có được căn hộ theo mong muốn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hotline: 097.74O.3740