Biệt thự Geleximco được đánh giá là đẹp bậc nhất khu vực ngoại ô

Chia sẻ bài viết:
Không gian xanh đô thị và cuộc sống văn minh, đẳng cấp tạo nên vẻ đẹp khó cưỡng của biệt thự Geleximco tại khu đô thị Geleximco Lê Trọng Tấn ở ngay ngoại ô Thủ đô Hà Nội.

biệt thự Geleximco

Biệt thự Geleximco thiết kế hoàn hảo

Biệt thự Geleximco được đánh giá là đẹp bậc nhất khu vực ngoại ô. Nằm trong khu đô thị được quy hoạch xây dựng đồng bộ và hiện đại. Những căn biệt thự ở khu đô thị Geleximco có thiết kế đẹp và công phu. Với những đường nét kiến trúc chắc khỏe, vững chải. Không gian bên ngoài của biệt thự chạm trổ công phu, mang nhiều dáng dấp kiến trúc Châu Âu.

Thiết kế Biệt thự Geleximco

Biệt thự Geleximco được chủ đầu tư thiết kế một không gian xanh hiếm gặp. Mỗi căn biệt thự được bố trí một mặt tiền khác nhau. Bên cạnh đó là hệ thống vườn hoa, cây cảnh xen kẽ trong toàn khu vực nội khu. Tạo nên một không gian xanh tràn ngập ánh sáng và khí trời.

Tiện ích Biệt thự Geleximco

Chủ đầu tư còn xây dựng các tiện ích khang trang, hiện đại. Hệ thống trường học liên cấp trên diện tích đất rộng lớn, thiết bị cao cấp. Tất cả tạo nên một khu đô thị hiện đại hoàn hảo. Các căn biệt thự như những điểm nhấn nổi trội, các hạng mục khác là các họa tiết làm cho bức tranh đô thị vừa đẹp vừa tinh tế, lịch sự.

Biệt thự Geleximco trên mảnh đất tiềm năng

Ngoài vẻ đẹp, những căn biệt thự Geleximco còn đầy tiềm năng. Tiềm năng bởi phía Tây Thủ đô năng động hiện như một công trường lớn. Hệ thống giao thông hiện đại, thuận tiện đáp ứng nhu cầu di chuyển bằng nhiều loại phương tiện.
căn biệt thự Geleximco

Rồi đây, hàng loạt các cơ quan hành chính, công ty sẽ chuyển dịch về. Cùng với hàng loạt tập đoàn, công ty, xí nghiệp trong và ngoài nước đầu tư quanh khu đô thị. Vùng đất này được đánh giá là trung tâm của khu vực phía Tây Hà Nội. Nó mang trong mình nhiều khả năng như tự đáp ứng, giao thương, dịch vụ,…

khu biệt thự Geleximco

Nhiều chuyên gia bất động sản cho rằng khu biệt thự Geleximco rất tiềm năng. Nơi đây đang hiện diện cuộc sống chất lượng, đẳng cấp. Mảnh đất màu mỡ cho đầu tư kinh doanh sinh lời. Sức hấp dẫn của nó kéo theo một lượng lớn cư dân chuyển về sinh sống và làm việc. Khu vực này không chỉ đẹp mà còn có niềm vui của cộng đồng dân cư làm ăn phát đạt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hotline: 097.74O.3740