Chung cư Summit Building 216 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Chia sẻ bài viết:
Chung cư Summit Building ” Siêu Phẩm Phố Trần Duy Hưng ” là khu tổ hợp văn phòng và căn hộ cao cấp và trung tâm thương mại đẳng cấp nhất khu vực cửa ngõ phí tây – Khu hành chính mới của thủ đô được xây dựng tại số 216 Trần Duy Hưng. Tích hợp nhiều tiện ích cao cấp cùng với thiết kế hiện đại, chung cư cao cấp Summit Building sẽ mang đến cho cư dân khu Đông Nam Trần Duy Hưng một cuộc sống tiện ích với không gian sống đẳng cấp nhất hà nội với điểm nhấn ” Smart Living”.

Chung cư Summit Building
Hình ảnh tổng quan chung cư Summit Building số 216 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
Chung cư Summit Building được xây dựng với quy mô 35 tầng, gồm khối đế 4 tầng làm văn phòng và dịch vụ, 4 tầng hầm và 1 tầng mái.Bể bơi 4 mùa được thiết kế tại tầng 5 của tòa nhà với nhiều tiện ích phục vụ cư dân sống tại đây.

TỔNG QUAN CHUNG CƯ SUMMIT BUILDING

Chung cu Summit Building tọa lạc tại số 216 Trần Duy Hưng là khu tổ hợp căn hộ chung cư và văn phòng cho thuê cao cấp với nhiều tiện ích cao cấp cũng như đẳng cấp về thiết kế. Summit Building được xây dựng với quy mô 2 tòa nhà dùng để làm văn phòng và căn hộ chung cư. Cùng với chính sách bán hàng nhiều ưu đãi cao, dự án đang làm mưa làm gió trên thị trường BĐS.

chung cư Summit Building trần duy hưng
Chủ đầu tư chính thức mở bán Chung cư Summit Building 216 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Tên dự án: Tổ hợp chung cư và văn phòng 
  • Tên thương mại: Chung cư Summit Building
  • Vị tri: Số 216 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH Hoa Phượng Thăng Long Hà Nội
  • Đơn vị thiết kế: Công ty Cổ phần Ecoland
  • Diện tích: 2.373m2
  • Quy mô dự án: Gồm 2 tòa 1 Tòa chung cư và 1 Tòa văn phòng 
  • Tầng 1 – 5: Khu Dịch vụ Thương mại
  • Tầng 6 – 25: Khu Căn hộ
  • Tầng hầm 1, 2, 3: Để xe
  • Khởi công: 7/2016
  • Bàn giao: Đang cập nhật...

VỊ TRÍ CHUNG CƯ SUMMIT BUILDING

Chung cư Summit Building tọa lạc tại vị trí đắc địa số 216 Trần Duy Hưng, được đầu tư bởi Công ty TNHH Hoa Phượng Thăng Long Hà Nội. Dự án được đánh giá sở hữu vị trí đẹp hàng đầu của trục phát triển phía Tây Hà Nội khi kết nối hạ tầng giao thông dễ dàng với các tuyến đường như đường Trung tâm hội nghị quốc gia, Nguyễn Chánh, đường vành đai 3, đường Láng…, dễ dàng di chuyển sang các quận lân cận như quận Đống Đa, quận Thanh Xuân, quận Từ Liêm... Với vị trí trung tâm Hà Nội cộng với tiện ích cao cấp và mức giá bán cạnh tranh sẽ giúp dự án Summit Building có sức hấp dẫn lớn đối với khách hàng.

vị trí Summit Building
Vị trí địa chỉ dự án chung cư Summit Building 216 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
Theo như quyết định chính thức của UBND Thành phố HN, chung cư Summit Building tọa lạc tại vị trí mặt tiền số 216 Trần Duy Hưng, gần ngã tư giao cắt tại Trần Duy Hưng, Khuất Duy Tiến, Phạm Hùng, đường Vành đai 3. Đây là vị trí rất thuận lợi để các cư dân nơi đây có thể kết nôi với các khu vực phát triển xung quanh.

Với vị trí trung tâm Chung cư Summit Building được bao bọc bởi các khu đô thị lớn như Trung Hòa – Nhân Chính, Trung Yên, Nam Trung Yên, Yên Hòa… Là khu vực có hạ tầng kĩ thuật đồng bộ, hoàn hảo. Xung quanh là các siêu thị, trung tâm thương mại sầm uất như BigC, Grand Plaza, KeangNam, The Garden….

địa chỉ dự án summit building


Dự án nằm trong quần thể khu đô thị mới và hiện đại bậc nhất Hà Nội với cơ sở hạ tầng đồng bộ kiến trúc hiện đại, bao quanh nó là nhiều khối cơ quan hành chính sự nghiệp,ngân hàng, trường học, bệnh viện, và chỉ mất vài phút là có thể đi đến các địa điểm nổi tiếng như : Trung tâm hội nghị Quốc gia, Sân vận động Mỹ Đình, Siêu thị Big C, Grand Plaza… Đây là vị trí chiến lược và Summit Building sẽ là điểm mốc cho sự phát triển của trung tâm Hà Nội mở rộng. Có thể nói dự án nằm trên quỹ dất vàng của Thủ đô.

Vì nằm ở vị trí được coi là trung tâm bậc nhất thủ đô nên xung quanh Tòa chung cư Summit Building có đầy đủ các tiện ích từ- Hệ thống các trường tiểu học, cấp 1, cấp 2, cấp 3 (Yên Hòa, Nhân Chính, Amsterdams…)- Hệ thống các trường đại học lớn: Lao Động – Xã Hội, Ngoại Thương, Giao Thông, Luật, Công Đoàn…

Đặc biệt là nằm gần công viên, Chung cư 216 Trần Duy Hưng có ưu thế đặc biệt về cảnh quan, môi trường sống và khí hậu trong lành ngay giữa trung tâm thủ đô Hà Nội.

Chung cư Summit Building Trần Duy Hưng sở hữu vị trí vàng cùng với đơn vị chủ đầu tư có tiềm lực kinh tế mạnh. Đồng thời đây cũng chính là yếu tố quan trọng đảm bảo cho tính thanh khoản cao và sinh lời với căn hộ đẳng cấp Summit Building trong thời gian tới.

Với những thiết kế hiện đại, áp dụng các tiêu chuẩn kiểu mẫu cho những căn hộ tại Chung cư 216 Trần Duy Hưng người mua nhà có thể hoàn toàn yên tâm về không gian sống, việc vận dụng các yếu tố phong thuỷ vào trong từng thiết kế với chủ đạo các căn hộ đều lấy cảm hừng “Chạm tay vào Nắng và Gió” kết hợp tinh tế với thiên nhiên, mang thiên nhiên vào từng căn hộ nhưng vẫn giữ được sự sang trọng và đẳng cấp.

Click vào để xem vị trí dự án

Từ chung cư Summit Building có thể dễ dàng di chuyển

  • Chỉ mất 25 phút di chuyển tới sân bay quốc tế Nội Bài.
  • 15 phút để tới trung tâm thủ đô, Hồ Hoàn Kiếm, Ga Hà Nội, Bệnh viện Bạch Mai.
  • Chỉ cách trung tâm Hội nghị quốc gia 1km.
  • Cách sân vận động Quốc gia 1.5km
  • Nằm gần các trường đại học lớn như: Amsterdan, Lương Thế Vinh,… thuận tiện di chuyển tới Học viện Công Nghệ BCVT, Đại học Hà Nội,…
  • Kết nối dễ dàng với các trục đường chính: Đường cao tốc trên cao, Đường quốc lộ 1A, 1B và đường vành đai 3.
  • Đối diện trung tâm thương mại Big C Thăng Long cùng nhiều tổ hợp thương mại lân cận.

Đặc biệt là nằm gần công viên, Chung cư 216 Trần Duy Hưng có ưu thế đặc biệt về cảnh quan, môi trường sống và khí hậu trong lành ngay giữa trung tâm thủ đô Hà Nội

Chung cư Summit Building Trần Duy Hưng sở hữu vị trí vàng cùng với đơn vị chủ đầu tư có tiềm lực kinh tế mạnh. Đồng thời đây cũng chính là yếu tố quan trọng đảm bảo cho tính thanh khoản cao và sinh lời với căn hộ đẳng cấp dự án Summit Building trong thời gian tới.

=> Tìm kiếm chung cư tại Thanh Xuân thì xem dự án: DLC Complex Nguyễn Tuân ngay hôm nay!

TIỆN ÍCH CHUNG CƯ SUMMIT BUILDING

Cư dân sống tại chung cư Summit Building được sử dụng nhiều tiện ích : 4 Hầm gửi xe lớn, chiếm 70% diện tích sử dụng của dự án. Hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu gửi sẽ cho mỗi hộ gia đình. Trung tâm mua sắm, đẳng cấp ngay tầng 1- 4 tòa nhà, khu vui chơi ăn uống, coffee được bố trí tại tầng 1-2 tòa nhà. Khu văn phòng cao cấp được bố trí tại tầng 3, 4 của tòa nhà. Bể bơi, khu vui chơi giải trí được bố trí ngay tại tầng 5 tòa nhà.

Danh sách tiện ích tại Chung cư Summit Building

  • Khu vui sắm giải trí lớn.
  • Hầm để xe rộng rãi phục vụ cư dân
  • Khu văn phòng cao cấp.
  • Khu ẩm thực, nhà hàng.
  • Chăm sóc sức khỏe.
  • Phòng tập gym, spa làm đẹp.
  • Hệ thống thang máy thông minh, tốc độ cao.
  • Camera an ninh giám sát 24/24 sẽ đảm bảo an toàn cho cư dân.
Dự án Summit  Trần Duy Hưng tập trung đầu tư vào những dịch vụ, tiện ích thiết thực nhất, đáp ứng đầy đủ nhu cầu và mong muốn thiết yếu của khách hàng, như khu phức hợp sức khỏe, hiệu thuốc, hiệu giặt là, phòng cộng đồng, vườn rau thủy sinh, v.v. mang đến cho cư dân một cuộc sống khỏe mạnh, hiệu suất và tiện lợi.

CÔNG NGHỆ SỐNG “SMART LIVING” CHO CƯ DÂN SUMMIT BUILDING

Với sức mạnh nguồn là tri thức knowhow của đội ngũ phát triển dự án và khả năng làm chủ về mặt công nghệ của đơn vị nhà thầu, tiêu chuẩn dẫn hướng của dự án Summit Building xoay quanh việc ứng dụng và kết hợp hai yếu tố này để tạo ra 1 sản phẩm có định hướng Smart Living, tạo ra một lối sống chung cư kiểu mới. Khái niệm Smart Living được định nghĩa trong dự án là:

SMART VỀ TRẢI NGHIỆM NGƯỜI DÙNG

Thiết kế thông minh lấy con người làm trung tâm, đặt sự tiện lợi của người dùng lên hàng đầu, loại bỏ các diện tích chết, cung cấp cho khách hàng không gian sinh hoạt thoải
mái và thuận tiện tối đa.

SMART VỀ CHI PHÍ MUA NHÀ

216 – Summit chỉ tập trung đầu tư vào những dịch vụ tiện ích cần thiết phục vụ đời sống cư dân, do đó số tiền khách hàng bỏ ra sẽ tương xứng với giá trị họ nhận được, cư dân tại dự án sẽ không phải trả tiền cho những tiện ích mà khách vãng lai sử dụng.

SMART VỀ THIẾT KẾ

Thiết kế tối ưu hóa mặt bằng để có thể sử dụng tất cả các không gian một cách thông minh, sử dụng diện tích có sẵn kết hợp với đồ nội thất đa chức năng để tối đa hóa không gian sử dụng, ngoài ra tận dụng tất cả các góc chết để tăng không gian lưu trữ cho căn hộ

SMART VỀ CÔNG NGHỆ

Tạo ra toà nhà kiểu mới, căn hộ kiểu mới ứng dụng hệ thống công nghệ thông minh Smart Building và Smart Home, nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng, giúp việc vận hành, quản lý, giám sát căn hộ và tòa nhà trở nên dễ dàng hơn.

SMART VỀ PHONG CÁCH SỐNG

Thiết kế thông minh lấy con người làm trung tâm, đặt sự tiện lợi của người dùng lên hàng đầu, loại bỏ các diện tích chết, cung cấp cho khách hàng không gian sinh hoạt thoải mái và thuận tiện tối đa.

THIẾT KẾ CHUNG CƯ SUMMIT BUILDING

Chung cư Summit Building được thiết kế theo phong cách Châu Âu, trẻ chung với mật độ chỉ 9 căn hộ / 1 sàn , các căn hộ tại đây đều có 2 ban công thoáng mát. Nội thất cao cấp bàn giao được cung cấp từ các công ty uy tín hàng đầu thế giới.

mặt bằng summit building
Mặt bằng thiết kế căn hộ chung cư Summit Building số 216 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
Các căn hộ được ứng dụng công nghệ Thông Minh, dây có thể nói là 1 trong những thiết kế vô cùng tối ưu của dự án chung cư Summit Building và có thể nói là 1 điểm nhấn của dự án.

Khối Căn hộ chung cư cao cấp Summit Buiding được thiết kế từ tầng 6 đến tầng 35 với tổng số 280 căn hộ cao cấp thiết kế từ 2-3 phòng ngủ theo tiêu chuẩn Châu Âu, phù hợp với nhu cầu sử dụng đa dạng của các hộ gia đình. Mặt bằng thiết kế tầng 6-35 căn hộ chung cư cao cấp mỗi sàn gồm 9 căn hộ có diện tích 88m2 – 150m2.

TIẾN ĐỘ XÂY DỰNG CHUNG CƯ SUMMIT BUILDING

Chung cư Summit Building do nhà thầu LICOGI 13 xây dựng với tiêu chí ” Chất lượng – Tiến độ – An toàn” và được phát triển bởi chủ đầu tư CĂN HỘ THÔNG MINH, vì thế dự án hứa hẹn sẽ mang lại cuộc sống tiện nghi và đầy đủ cho cư dân tại đây.
  • 7/2016:Khởi công xây dựng công trình.
  • 11/2016:Hoàn thành thi công cọc khoan nhồi.
  • 1/2017:Hoàn thiện thi công đài móng & 2 tầng hầm.
  • 2/2018:Hoàn thành kết cấu bê tông cốt thép.
  • 8/2018:Hoàn thành lắp đặt thiết bị & phần hoàn thiện
  • 10/2018:Hoàn thành đưa công trình vào sử dụng
Cập nhật tiến độ xây dựng chung cư Summit Building cuối năm 2018: đã hoàn thiện phần thô tầng 34 và chỉ còn 1 tầng nữa dự án sẽ cất nóc.

GIÁ BÁN CHUNG CƯ SUMMIT BUILDING VÀ TIẾN ĐỘ THANH TOÁN

Giá bán căn hộ chung cư Summit Building dự kiến trên 40 triệu/m2 (đã bao gồm cả VAT & Full Nội thất cao cấp)

Tiến độ thanh toán linh hoạt

  • Đợt 1: Khách hàng đặt cọc 50 triệu giữ chỗ.
  • Đợt 2: Cần phải thanh toán 15% trong vòng 7 ngày kể từ ngày đặt cọc.
  • Đợt 3: Bạn phải thanh toán thêm 15% khi ký hợp đồng mua bán căn hộ.
  • Đợt 4: Số tiền cần thanh toán là 15% giá trị căn hộ trước ngày 31/12/2017.
  • Đợt 5: Thanh toán 15% giá trị căn hộ dự kiến trước ngày 31/03/2018.
  • Đợt 6: Khách hàng thanh toán 10% giá trị căn hộ khi dự án đổ xong bê tông sàn tầng 37.
  • Đợt 7: Bạn cần thanh toán 25% giá trị căn hộ và 2% phí bảo trì căn hộ. Được tính từ khi chủ đầu tư thông báo nhận bàn giao căn hộ chung cư Summit Building.
  • Đợt 8: Khách hàng thanh toán 5% còn lại của giá trị căn hộ. Tính từ khi chủ đầu tư hoàn thành và bàn giao giấy tờ Chứng nhận quyền sở hữu.

LÝ DO NÊN MUA CĂN HỘ CHUNG CƯ SUMMIT BUILDING

  1. Vị trí vàng tại trung tâm thành phố Hà Nội
  2. Tiện ích đầy đủ và cao cấp
  3. Nội thất bào giao số 1
  4. Chủ đầu tư uy tín
  5. Mật độ xây dựng tối ưu
  6. Thiết kế căn hộ đẳng cấp
Chỉ cần 30% giá trị căn hộ ban đầu bạn đã có thể sở hữu 1 căn hộ chung cư Summit Building 216 Trần Duy Hưng lại mang đến giá trị ổn định và sinh lời cao hơn nhiều so với các mô hình cho thuê văn phòng thông thường. Ngoài ra, thời gian cho thuê của loại hình này luôn ổn định hơn do tính chất cho thuê cũng như đối tượng cho thuê là tập đoàn. Chúng ta có thể nói đây là khoản đầu tư dài hạn, hình thức kinh doanh an nhàn mà các nhà đầu cơ không nên bỏ lỡ.

Mọi thông tin và hình ảnh chỉ mang tính chất tham khảo, chưa phải thông tin chính thức từ chủ đầu tư
QUÝ KHÁCH QUAN TÂM VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hotline: 097.74O.3740